Wednesday, May 14, 2008

Maraming bagay ang mahal 'pag wala kang pera.

Give us this day our daily dose of faux affliction
Forgive our sins
Forged at the pulpit with forked tongues selling faux sermons
Because I am a new wave gospel sharp, and you'll be thy witness
So gentlemen, if you're gonna preach then for God sakes preach with conviction
- I Constantly Thank God for Esteban, Panic! At The Disco

Galing pa yan dun sa dati nilang album, pero paikot-ikot sa utak ko kaya tinaype ko na lang. Nagbabakasakaling mabura. Siya nga pala, lumabas na yung bago nilang album. 'Di na masyadong mabilis kumanta si Brendon kaya pwede mo na 'tong kantahin sa kalye na hindi napapahiya ang sarili.

Ako ay sobrang nababagot. Sobrang bagot na kaya ko nang kainin ang daliri para pasayahin ang aking saliri.

Wala nga ako sa pag-iisip para mag-blog ngayon eh. Naisipan lang para may mabago naman.

Teka, narinig niyo ba na pwedeng i-reschedule ang summer? Oo, reschedule. Dahil daw sa global climate change. [Magkukunwaring alam ang mga pinagsasabi] Kewl.

Baka umalis na naman ako. Babalik 'pag may naisip ng makabuluhan, yung pwede ng pampelikula.



Hay naku. Anong klase ba namang summer 'to, ang lamig-lamig. Nyaa. Pero ayos lang, tititig lang ako sa mukha ni Papa Chace tunaw na ang kalamnan ko.

No comments: